Thursday, May 15, 2014

on
நான் (மீனா) சின்ன வயதிலிருந்து ராஜா சாரின் (முதலாளி) வீட்டில் வேலைபார்த்து வந்தேன். பருவ வயதை அடைந்ததும் ராஜாத்தியம்மா (முதலாளியம்மா) தாவணி போடு, பையன்கள் முன்பு நிற்காதே என்று அட்வஸ் பண்ணினார்கள். நான் கண்ணாடியில் பார்க்கும் போது எனக்கே வியப்பாக இருக்கும். இவ்வளவு பெரிய முலைகளா!. சில நாட்களாக முலைகள் வளர்ந்ததை நான் கவணிக்கவில்லை. அப்போது எனக்கு செக்ஸில் அதிக நாட்டம் இருந்ததில்லை.
வீட்டிற்கு வரும் ஆண்கள் என்னைப் பார்த்து குசுகுசுவென்று பேசிக் கொள்வார்கள். பிறகு என்னையே நோக்குவார்கள். குறுகுறுவென்ற பார்வைகள் எனது மார்பை துளைக்கும். வெட்கி போய் தாவனியைப் நன்றாகப் போர்த்திக் கொள்வேன். என்னதான் போர்த்தினாலும் கட்டுங்கடங்கா மாங்கனிகளின் படிவம் தெரிவதால்.. அவர்கள் பார்வை குறையவே இல்லை. இப்படித் தான் ஒரு முறை வீட்டிற்கு வந்த ஒரு கிழம் எனது முலைகைளை லபக்கென்று பிடித்து தடவலானார். நான் ஓடி விட்டேன். கிழங்கள் இப்படி என்றால் வாலிப பசங்கள் . ஒரு படி மேல். என்னைக் கண்டதும் என் பக்கமாக திரும்பி பூலை ஆட்டுவார்கள். இப்படி வாலிபம் முதல் கிழம் வரை என்னை எப்படியும் போட்டு விட வேண்டும் என துடித்தார்கள். நான் சூடாகிப் போவேன். பூலை பிடித்து வாயிலும் கூதியிலும் விட ஆசை! மான மரியாதைக்குப் பயந்து ஒதுங்கி விடுவேன்.
என் அழகை ருசிக்க வட்டமிடும் பருந்துகளின் தொந்தரவு தாங்காது முதலாளியம்மா விரைவில் எனக்கு திருமணம் செய்து வைத்தார்கள்.
அவன் பெயர் ரவி. நல்ல உயரம். துருதுருவென்று இருப்பான். கருப்பாக இருந்தாலும் எடுப்பானவன். பேண்டிற்குள் அடங்காத பூல்! திருமணத்திற்கு முன்பே பேண்டிற்குள் அவனது பூல் படமெடுத்து ஆடியதை பார்த்திருக்கிறேன். ரவிக்கும் அந்த வீட்டிலேயே வேலை கொடுத்து எங்களுக்கு தனி அறை தந்தார்கள். என் அழகு அவனை சொக்கியது. என்னை அடைந்ததை பாக்கியமாக கருதி பாசமும் அன்பும் காட்டினான்.
ரவி ஓழ் விசயத்தில் ரொம்ப ஓவர். நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் என்னை சீண்டிக் கொண்டே இருப்பான். முலைகள பின்புறமாக வந்து கசக்குவான். சில சமயம் சுண்ணியைக் கொண்டு எனது சூத்தை தேய்ப்பான். சந்தர்ப்பம் கிடைத்தால் எனது பருப்பையே கடைந்து வெண்ணெய் எடுத்து விடுவான். வீட்டில் வேலை செய்யும் போதே இப்படி இடையிடையே என்னை சூடு எற்றி என் புண்டையை பிசுபிசுவாக்கி விடுவான். பகல் நேர ஓய்வில் அறைக்குச் சென்றதும் அவன் பேண்ட்டை உருவி எறிந்து விட்டு பூலுக்கு முத்தமாறிப் பொழிவேன். பின்பு சுண்ணியை மெதுவாக நாவினால் தடவித் தடவியே எட்டு இஞ்ச் நீளத்தை அடையச் செய்வேன்.
பாம்பாக நீண்ட அந்த முழுப்பூலையும் என் வாய்க்குள்ளே தினிப்பான். நானும் ஒத்துழைப்பேன். கருந்தடியாக நீண்ட அவனது பூல் எனக்கு உயிர். என் வாயிலே உள்ள அவன் சுண்ணி, முத்தம் – சப்பல் -ஊம்பல் என்று விதவிதமான உணர்வுகளில் பெருக்கெடுக்கும். அவன் ஆ..ஆ.. ஆ.. என்று முனங்க – அவனது சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து எனது முலைகளின் நடுவே வைத்துத தேய்ப்பேன். வெதுவெதுப்பான விந்து என்முலைகளிலும் முகத்திலும் பாய – என் கூதியே துடி துடிக்கும்.
அப்படியே என்னை தூக்கி கட்டிலில் போட்டு அவன் மல்லாக்கப் படுப்பான். அவனுக்கு மேலே வந்து என் கூதியை அவன் முகத்தில் தேய்ப்பேன். நாக்கும் மூக்கும் பட்டு எனது கூதி விரிந்து கசியும். அப்படியே படுத்து அவன் சுண்ணியை முழுமையாக வாயில் வைத்து சுவைப்பேன். தண்ணீரை பாய்ச்சி தொய்ந்த சுண்ணி என் வாய்க்குள் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பாம்பாக படமெடுக்கும். படமெடுத்த சுண்ணியின் நுனியை உதட்டாலும் நாக்காலும் மசாஜ் செய்வேன். அவனது நாக்கும் விரல்களும் எனது கூதியையே கலக்கி விடும். பிசுபிசுப்பான எனது கூதிக்குள் நடுவிரலை ஆரம்பித்து மூன்று விரல்களாலும் கிண்டுவான்.
வாயிலே அவன் பூலு! எனது கூதியிலே அவனது நாக்கு.!! நான் உச்சம் அடைந்து பூலை கூதியில வைடா என்று கத்துவேன். கவணிக்காதது போல கிடப்பான். சுண்ணியை வேணும்மென்றே இலேசாக கடிபபேன். உடனே என்னை தள்ளி விட்டு கூதியில் ஆயுதத்தை வைத்து ஓப்பான். எனது முலைகள் அவனது கைகளாலும் கூதி அவனது பூலாலும் கசக்கக்படும் போது என்னையே மறந்து உளறுவேன்.
பகலிலே இப்படி என்றால் இரவு பொழுதுகளில் சொல்லத் தேவையில்லை. இரண்டு மூன்று தடவை பண்ணி விடுவான்.
இது என்ன சுண்ணியா? பாம்பா? ஓயாது படமெடுக்குதே என்பேன்.
உன் முலையையையும் கூதியையும் கண்ட எந்த பூல் தான் தூங்கும் என்பான்.
இரவெல்லாம் உடையில்லாமல் தான் படுப்போம்.
ஒரு வழியாக ரவியை திருமணம் செய்தபின் அடுத்தவர்களின் தொல்லைகளிலிருந்து தப்பித்தேன். ஆனால் ரவியின் அரிப்புக்கு என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியவில்லை. கூதிக்காக என்னையே சுற்றி சுற்றி வருவது பெருமையாகத் தான் இருந்தது.
வேலைகளில் நாங்கள் மிகவும் மரியாதையாகவும் கெளரவமாகவும் இருந்து வந்தோம். ராஜா சாரின் மனைவி எங்கள் மீது மிகவும் மரியாதையுடன் பழகுவார். அப்ப அப்ப நகைகள் எனக்கு வாங்கித் தருவார். அவர்களுக்கு பிள்ளை இல்லை.
ஒருநாள் ராஜாத்தியம்மாள் என்னை தனியாக அழைத்து அழத் தொடங்கி விட்டார்.
“ராஜா சார் இப்போதெல்லாம் ரொம்ப கவலையாக உள்ளார். அனதால் எனக்கும் ஒரே குழப்பம்! ” என்றார். என்னம்மா உங்களுக்கு குறை! பாசமான புருஷன் – பெண்டாட்டி.. வயசு என்னமா ஆகிவிட்டது! முப்பத்தைந்து ஒரு வயசா? தாரளமாக குழந்தை பிறக்கும் என்று ஆறுதல் கூறினேன்.
இல்லைடி மீனா! அவர் திடகாத்தரமாகத் தான் உள்ளார். அவர் சாமான் படமெடுக்கும் ஆனால்..
“ஆனால் சூடேறிய என் கூதியைப் நெருங்கியதும் வாசலிலேயே துவண்டு விடுகிறது. அடுத்த முறை அவர் சுண்ணி எழுவதற்குள் என் விரல்களால் இன்பம் அனுபவித்து விடுவேன். அதற்குள் அவர் உறங்கி விடுவார். இப்படித் தான் எங்கள் வாழ்க்கை செலகின்றது. இதுவரை அவர் சுண்ணி எந்த கூதியையும் ஓத்தது கிடையாதாம். என்னால் அவருக்கு துரோகம் செய்ய முடியாததால் இப்படியே நாட்களை கழிக்கிறேன்.


1 comments:

  1. Hi girls or aunties,..Karthik here from Vellore. Am more interested in sex. Especially in hardly licking the pussy in different ways.. if interested persons call me @7358306336.

    ReplyDelete