Friday, July 24, 2015

on
  1.  படிக்க

பிப்ரவரி மாதம், ஞாயிற்றுக்கிழமை, இளம் வெய்யிலுடன் கூடிய ஒரு பிற்பகல், மதியம். மணி 1.50. இடம் பெங்களூர் ப்ளாஸா தியேட்டர். எம்.ஜி ரோட்டில் வாகன நெரிசல் இல்லாத பிற்பகல் நேரம். தியேட்டரில் மேட்னிக் காட்சிக்காக கூட்டம் சேர்ந்து கொண்டிருந்தது. ஐலண்ட் என்றவொரு ங்கிலப் படம். டிக்கட் கௌண்டர் முன்னே நாலைந்து பேர். திரைப்பட ஸ்டில் பார்க்க நாலைந்து பேர்.
அப்போதுதான் தியேட்டருக்குள் அவள் நுழைந்தாள். நடுத்தர உயரம். மாநிறம். சின்ன மார்பு. சதுர முகம். ரப்பர் பேண்ட் போட்டுக்கட்டிய தலை முடி. கருப்புக் கலரில் காட்டன் புடவை. மெல்லிய வெண்மை நிறத்தில் ஜாக்கட். காதுகளில் பெரிய வளையம் (தங்கம் அல்ல). ஹேண்ட் பேக், குடை இத்யாதிகள். காலில் சிம்ப்ளாய் ஒரு செருப்பு. வாசலில் நின்றிருந்த என்னைக் கடந்து போய் உள்ளே ஒரு ஓரமாய் நின்று கொண்டாள். யாரும் அவளைக் கவனிக்கவில்லை. இப்போது அவள் ஸ்டில் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் ஸ்டில் போஸ்டர் பக்கம் போய் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அப்படி நகர்ந்த போது அவள் முலை என் கை மேல் பட்டது. அழுத்தமான ஸ்பரிஸம். நான் சாரி என்றேன்.இட்ஸ் ஒ.கே.
பின் டிக்கட் வாங்கி, உள்ளே சென்று இடைவேளை வரை படம் பார்த்த வரை அவளைப் பற்றி எனக்குச் சிந்தனை இல்லை. இடைவேளையில் வெளியே வந்து ஒரு கூல் ட்ரிங்ஸ் குடித்துவிட்டு மீண்டும் என் சீட்டுக்கு வந்த போது படம் ரம்பமாகி இருந்தது. இருட்டில் மெதுவாக என் ஸீட்டை அடைந்தேன். உட்கார்ந்த பின் படத்தில் மூழ்கினேன். ஸீட்டில் சரிந்து உட்கார்ந்து கையை அடுத்த ஸீட் நீட்டியவாறு சரிந்த போது அவளைக்கவனித்தேன். எனக்கு அருகில் அவள் உட்கார்ந்து இருந்தாள். அவள் தானா என்று உறுதி செய்த போது சந்தேகமில்லாமல் அவளே தான் என்று ஊர்ஜிதமாகியது. சற்று முன்னால் என்னருகே இருமிக்கொண்டு படம் பார்த்த ஒரு ஓல்டு மேனைக் காணவில்லை. அந்த ஸீட்டில் இவள். சற்று முன் இவள் மீது தான் தற்செயலாக மோதினேன். நன்றாக அவள் முலையில் பட்டு விட்டது. மென்மையான் முலைகள். அவள் அசைந்து உட்கார்ந்த போது மிண்டும் என் மீது தோள் பட்டது. ஸீட் கை வைக்கும் இடத்தில் அவளும் கை வைத்துக் கொண்டாள். உடம்பு அடிக்கடி பட்டது.
இப்போது மீண்டும் பின்னால் சரிந்து உட்கார்ந்தாள். சற்று நகர்ந்த போது அவள் முலை மீது என் கை பட்டது. அவளைத் திரும்பிப் பார்த்தேன். முழங்கையல் முலையை அழுத்தினேன். அவளிடம் எதிர்ப்பில்லை. கையை மெதுவாக தொடையில் வைத்தேன். என்னுள் சூடு பரவியது. ஏ.ஸி யில் உடம்பு நடுங்கியது. தொண்டை வரண்டது. இப்போது அவள் கால் என் கால் மீது பட்டது. படத்தில் கவனம் செல்லவில்லை. இருட்டில் அவளைக் கூர்ந்து பார்த்தேன். சரிந்து உட்கார்ந்து என் பக்கம் அருகில் கொண்டு வந்து முலையால் உரசினாள். குப் என்று வியர்த்தது.
சிறி¢து தைரியம் வந்தது. முழங்கையை முலை மீது வைத்துத் தேய்த்தேன். மெல்ல கையை இடுப்பருகே கொண்டு சென்றேன். மெல்ல வருடினேன். தொடையில் கை வைத்து தடவினேன். ம் ஹ¤ம். பக்கத்து ஸீட்டில் யாரோ ஒரு சின்னப் பையன். கண்ணை விரித்துப் படம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். இன்னும் நன்றாக அவள் பக்கம் சாய்ந்தேன்.
என்னருகில் வந்து காதருகே ஹலோ என்றாள்.
என் கையைப் பிடித்தாள். விரல்களோடு கோர்த்துக்கொண்டாள். அவள் தோள் மேல் கை போட்டுக்கொண்டேன். ஸீட்டில் நன்றாக சரிந்து உட்கார்ந்து கொண்டு என் கையைப்பிடித்து முலை மேல் வைத்தாள். கைக்கு அடக்கமான முலை. முலையைக் கசக்கினேன். நானும் சரிந்து உட்கார்ந்து கொண்டு என் இரண்டு கைகளாலும் அவள் இரண்டு முலைகளையும் கசக்கினேன். ஒரு கை ஜாக்கட் உள்ளே துளாவியது. இன்னொரு கையால் மெல்ல அவள் ஜாக்கட் பட்டனைக் கழட்டினேன். ப்ராவின் உள்ளே கை விட்டு மெதுவாக தேய்த்தேன். முதுகுப்றம் கை விட்டு ப்ரா ஹ¥க்கைக் கழட்டினேன். முந்தானை மட்டும் மூடியிருந்த முலைகளை மாறிமாறி¢ கசக்கினேன். அழுத்தம் அதிமாகி ஸ்ஸ்ஸ் என்றாள். ப்ரஸ் ஜெண்ட்லி. மிருதுவாகக் கசக்கியபடி அவள் முலைக்காம்பை வருடினேன். நிமிண்டினேன். மிருதுவான ஸ்பரிஸமே சுகமாயிருந்தது. கழுத்தை வருடினேன். கூந்தலில் கையை விட்டு கோதினேன்.
இன்னொரு கையால் வயிற்றில் தொடங்கி தொப்புளைத் தடவினேன். விரலால் குடைந்து நெருடினேன். மற்றொரு கையால் புடவையை ந்எகிழ்த்தி விட்டேன். கையை இடுப்பு, வயிறு என்று வருடினேன். அவள் இப்போது என் மீது ந்-அன்றாக சாய்ந்து கையால் இறுக்கிக் கட்டிப்பிடித்தாள்.
pவாடை டைட். பின் பக்கம், ஸைடில் எல்லாம் தேடி பாவாடிஅ ந்-டா முடிச்சை உருவினேன். புடவை ந்-எகிழ்ந்து கை சுலபமாய் உள்ளே போனது. மயிர் ந்-இரைந்த புல் மேடு.
பிரெஸ் பண்ணுங்க ! மெதுவா.
அவள் முக்கோணப் பிரதேசம் என் உள்ளங் கை சைஸில். ஜெண்ட்லா மஸாஜ் பண்ணினேன். விரலால் மெல்ல கிள்ளினேன். ட் காட்டி விரல்லல் மெல்ல நெருடினேன். புண்டை மேல் விரலால் நிமிண்டினேன். அவள் உடம்பை விரைத்து நீட்டினாள்.
ஸ்ஸ்ஸ் அப்பா உஸ் உஸ் உஸ்
மெல்ல விரலைப் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். துழாவினேன்.
யு ர் டேக்கிங் மீ டு ஹெவன் !
அவள் புண்டை இப்போது காம நீர் சுரந்தது. கையெல்லாம் கச கச வென்று ஈரம்
நான் என் வேலையைத் தொடர்ந்தேன்
காலால் என் காலில் அணைத்தாள். இன்னும் என் பக்கம் சரிந்து உட்கார்ந்தாள்.
இன்னொரு கையால் முலையைக் கசக்கினேன். இரண்டு முலைகளையும் கசக்கித் தேய்த்தேன். காம்பு விடைத்து நின்றது.
எதிர் பாராமல் இப்போது என்னை முத்தமிட்டாள்.. புண்டையில் மீண்டும் கமநீர் உருகி ஓடியது.
வெள்ளிப் பனி உருகி வீழ்ந்தது போல் இருந்தேன்.
படம் முடியும் வேளை. மட மடவென்று புடவையை சரி செய்தாள். ஜாக்கட் ஹ¤க்கை மாட்டினாள். இழுத்திப் போர்த்திக் கொண்டாள். ஹேண்ட் பேக்கை தோளில் மாட்டிக் கொண்டாள். திரையில் கதாநயகனும், கதாநாயகியும் முத்தமிட்டுக் கொண்டே கை அசைத்து விடை கொடுத்தனர். கூட்டம் மெல்ல நகர்ந்தது. வெளியே வந்தோம். 

3 comments:

  1. hi this is muralikrishnan my age running now 37 still now not married. only single. now i am in pure virgin doctor certificate is here. last 6 months my mind fully very very off set. any girls or aunty i saw my mind is very off set. please any girl or aunty please help me. only one time i am use in sex after i am in suicide. very very head tag and very confusion in my life. please please please only time please help me girls or aunty please call me 9894785865 please help me

    ReplyDelete
  2. Hi I’m raaj,Enaku sex chat and pesa rmbo pidikum.bt firstnala frndship maintain panni undrstnd irukanum then u will trust me chat to me girls.na nala Frnd ah irupen.ninga sometimes story or x movies pakum pothu oru hot feel varum atha enkita share panunga I’m waiting pa.ninga alaga illa nu varutha padathinga.nala boy friend ilanu feel panathinga.ungala na nerla pakka epavum asaipada maten ,then nala frnda irukalam.please my request maried girls and widow girls nala yosizu chat panunga.plz takecare ur family then 3rd person chat to me.hapya irunga epavum.ungaloda kastam ,santosam and x teen age feelings share panunga.ungala enkitadaily pesa soli ,msg pana soli torchal panamaten .ungaluku pidikallana leavit my chapter im coolboy bye raaj thanku read my post girls.my FB ID ( Raaj Raaj ) tata bye my number 8939517153 Whatsup or chat

    ReplyDelete
  3. Hi girls or aunties,..Karthik here from Vellore. Am more interested in sex. Especially in hardly licking the pussy in different ways.. if interested persons call me @7358306336.

    ReplyDelete