Monday, September 23, 2013

on
காமக் கதைகள் அண்ணி தந்த பாலும், தேனும்என் பெயர் குஞ்சிமணி. இந்த சம்பவம் நடந்தபோது எனக்கு வயது 20. எனக்கு ஒரு அண்ணன் இருக்கின்றான். அவன் ஒரு பிசினஸ்மேன். எப்போதும் வெளியிலேயே சுத்திக்கொண்டு இருப்பான். ஒரு வாரத்துக்கு ஒரு முறை தான் வீட்டுக்கு வருவான். மேலும் அவன் அண்ணியின் காம பசிக்கு தீனி போட நேரம் ஒதுக்குவதில்லை.நான் அண்ணன் வீட்டில் தங்கி கல்லுரியில் படித்து வந்தேன். எனக்கு அண்ணியை ரொம்ப பிடிக்கும். அவளுக்கும் என்னைப் பிடிக்கும். அவள் என்னுடைய பெஸ்ட் பிரண்டு மதிரி. காலேஜில் நடக்கும் அடாவடிகள். லேடி பிரட்ண்ஸ். 
அது இது என்று மனம்விட்டு என் அண்ணியிடம் பேசுவேன்.
அவள் நல்ல அழகானவள். நீளமான கருத்த கூந்தல். சிரித்த முகம். சிவந்தட ஆப்பிள் கன்னம். அளவான முலை. அழகான வயிறு(தொப்புள்) இப்படியே வர்ணித்து கொண்டே போகலாம். அவளுடன் பேசும் போதெல்லாம் என் கண்கள் ஒரு தரம் அவளுடைய முலை மற்றும் அழகான தொப்புளை பார்த்துவிட்டு பார்க்காது போல் இருந்து விடுவேன்.

அண்ணனுக்கு பிசினஸ் விசயமாக 2 வாரம் பாம்பே போக வேண்டி இருந்தது. நானும் அண்ணியும் அவருடன் ஸ்டேசன் வரைக்கும் சென்று அனுப்பி விட்டு வீட்டுக்கு வந்தோம். அண்ணன் வரும் வரை என்னை அண்ணி ருமிலேயே தூங்குமாறு கூறினாள். நாங்கள் இருவரும் சாப்பிட்டு முடித்தவுடன் அண்ணி தூங்கச் சென்றாள். நான் அவள் ரூமிலேயே படித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் மெல்லியதாக ஒரு நைட்டியை அணிந்து கொண்டு கட்டிலில் ஏறி மல்லாக்க படுத்துக் கொண்டாள்.

அவள் இரவு நேரத்தில் பிரா அணிய மாட்டாள் அதனால் அவளுடைய முலையின் விரைத்த காம்பு முட்டிக் கொண்டு இருந்தது. அதை பார்த்தவுடன் என்னால் மேற்கொண்டு படிக்க முடியவில்லை. என் கண் முன் அண்ணியின் 2 அழகான முலைகள் வந்து வந்து போனது.நேரம் அப்போது 11 மணி இருக்கும். நான் பெட்சீட்டால் மூடிக்கொண்டு தூங்க ஆரம்பித்தேன். என் மனதில் அண்ணியின் அந்த இரண்டு கூரிய முலைகளின் உருவம் வந்தது. அதை நினைக்கையில் என் தம்பி எழுந்து விரைத்துக்கொண்டது. அண்ணியின் தேன் கிண்ணத்தில் எனது பூலை சொருகி ஆட்டுவதாக நினைத்துக்கொண்டு, நானே எனது தம்பியை கையால் பிடித்து நன்றாக ஆட்டிக்கொண்டிருந்தேன். டேய் மணி என்னடா பண்ற என்று அண்ணி கேட்டாள்.எனக்கு வெட்கமாகவும். அவமானமாகவும் போய்விட்டது.

அவள் தூங்குகின்றாள் என நினைத்துதான் அப்படி செய்தேன். இப்போது கையும். களவுமாக பிடிபட்டு விட்டேன். வாடா என் கூட வந்து படு என்று அண்ணி என்னை அழைத்தாள்.நான் முதலில் மறுப்பதுபோல் நடித்தேன். பிறகு வந்த சான்ஸ் போய்விடுமே என்று எழுந்து போய் அவள் பெட்டில் படுத்துக் கொண்டேன்.அண்ணியும். நானும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டே சிறிது நேரம் இருந்தோம். இப்போது மிக அருகில் நகர்ந்து வந்து படுத்தாள். அவள் மூச்சுக் காற்று என் மீது படும் தூரத்தில் தான் இருந்தாள். அவள் முலைகள் ரெண்டும் அழகாக எட்டிப் பார்த்தது. அவள் தொப்புள் என் கைக்கு மிக அருகில் இருந்தது.

 கையை வைத்து தடவலாமா என ஆவலாய் இருந்தது. அவளது முலைகள் இரண்டும் நைட்டிக்கு வெளியில் எட்டிப்பார்த்து ஹாய் சொல்லுவதுபோல் இருந்தது. அவளுடைய அந்த இரு முயல் குட்டிகளை பார்த்தவுடன் எனது தம்பி எழுந்து கொண்டு தாண்டவம் ஆடினான்.அண்ணி சிரித்துக்கொண்டே என்ன மணி ஏதோ ஆடிக்கொண்டு இருக்கிறது?  என்று கூறி அவளது கைகள் எனது தம்பியை பிடித்து உருவினாள்.எனக்கு பழம் நழுவி பாலில் விழுந்த மதிரி இருந்தது. அப்போது நான் அண்ணியை இருக்க அணைத்து அவளுடைய முலைகளை கசக்கினேன்.அவள் குஞ்சிமணி உன் கையும். குஞ்சும் நல்ல ஸ்ட்ராங்கா இருக்குடாஎன்று சர்ட்டிபிகெட் கொடுத்தாள்.

டேய் மணி என் நைட்டியை கழட்டுடா என்று ஆணையிட்டாள். நான் அவளது நைட்டியை கழற்றியபடி அவளது மூலைகளை தடவி விட்டேன்.உன்னோட முலை எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சுருக்கு என்றேன். அப்போ கசக்கி பிழி என்று எனது வாயில் வைத்து திணித்தாள். நான் அவளது ஒரு முலையை பிசைந்து கொண்டு இன்னொரு முலையை பற்களால் கடித்து இழுத்து இழுத்து சுவைத்து சூப்பி பால் குடித்துக்கொண்டிருந்தேன். அவள் இன்ப வேதனையால் துடித்தாள்.எனது சுன்னி கடப்பாறை போல் விரைத்து. அண்ணியின் அழகிய கூதியை பார்க்க துடித்துக்கொண்டிருந்தது. அண்ணியின் புண்டையை என் சுன்னியால் உரசினேன். அதற்குள் என்ன அவசரம் என்று அண்ணி கூறி எழுந்து. என் மீது 69 பொசிஸனில் அண்ணி படுத்துக் கொண்டு என் தம்பியை இறுக்கமாக பிடித்துக் கொண்டு என் சுன்னியை முதலில் முத்தமிட்டாள். பிறகு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தன் வாயிக்குள் விட்டு லாலி பாப் சாப்பிடுவது போல ரசித்து சப்ப ஆரம்பித்தாள்.என்ன சுகம்? என் சுன்னியின் முன் தோலை வாழைப்பழ தோலை உரிப்பது போல் உரித்து. அவளது வாயில் போட்டு வேகமாக சப்பத் தொடங்கினாள். பின் அவளது புண்டையை என் வாய்க்கு அருகில், மேலே இருக்குமாறு கொண்டுவந்தாள். எனக்கு அண்ணியின் புண்டையை பார்த்தவுடன் நக்கவேண்டும் என்ற வெறி கொண்டு அதன் இரு ரோஜா இதழ்களையும் விரித்து பார்த்ததில் புண்டையின் உள்ளே இருந்த பருப்பு துருத்திக் கொண்டு இருந்தது.

மேலும் அது காமரசத்தால் சொதசொத என நனைந்து தேன் சொட்டிக் கொண்டு இருந்தது. என் நடு விரலை வைத்து அவள் கூதி வாசலை தடவினேன்.இதற்குமேல் பொறுமை இல்லாமல் எனது நாக்கை அண்ணியின் புண்டையில் விட்டு நாய் தண்ணி குடிப்பதை போல் புண்டையிலிருந்து சொட்டிய தேனை நக்கி நக்கி குடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். அதே நேரத்தில் அண்ணியும் எனது பூலை வாய்க்குள் விட்டு குதப்பி. கடித்து வேகமாக சப்பிக் கொண்டு இருந்தாள். நாங்கள் இருவரும் சொர்க்கலோகத்தில் காமரசம் பருகி மிதந்து கொண்டிருந்தோம்.இப்படியே சுமார் 10 நிமிடம் இருந்தோம். பின்னர் எனது சுன்னி ஐஸ் கிரிமை அவளது வாயில் பீய்ச்சி அடித்தது. அவள் புண்டைக்குள் இருந்தும் நிறைய ஜுஸ் வந்தது. என் நாக்கு அவள் கூதி தேனை நக்கிக் கொண்டிருந்தது. அவள் எனது பூலில் இருந்து பீய்ச்சி அடித்த ஐஸ் கிரிமை ஒரு துளிகூட விடாமல் நக்கி எடுத்து விட்டு என்னைப் பார்த்து ஒரு விஷமப் புன்னகையை வீசினாள்.மீண்டும் எனது சுருங்கிய சுன்னியை தடவ ஆரம்பித்தாள்.


அவள் தடவ தடவ அது திரும்பவும் பெரிதாகி பாம்பு போல் படமெடுத்து அடங்காமல் ஆடியது. அப்போது அவள் எனது சுன்னியை செல்லமாக அடித்து இனி இந்த சுன்னி பயலுக்கு தன்டனை கொடுத்து சிறையில் தள்ள வேண்டியது தான் என்று சொல்லிக் கொண்டே என் சுன்னியை தன் அகலமான கூதியின் வாயை திறந்து உள்ளே அடைத்து வேகமாக தேங்காய்க்கு தோலுரிப்பது போல் ரைட் பண்ணினாள். நான் காமபோதையில் என்னை அறியாமல் புலம்பிக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் மேலும் கீழும் போய் வர அவளது முலகைள் துள்ளித் துள்ளி ஆடின. அவை இரண்டின் மீதும் என் கைகளைப் பிடித்து விட்டாள். நானும் அவற்றைக் கசக்கிப் பிழிந்தேன். முனகினாள்.

 வேதனையில் முனகினாளா அல்லது இன்பத்தில் முனகினாளா தெரியவில்லை. இருவரும் இன்ப சாகரத்தில் மூழ்கிக்கொண்டிருந்தோம்.என் முகத்தைப் பார்த்தே அவள் நான் மீண்டும் விந்துகளைப் பாய்ச்சப் போகிறேன் என அறிந்து அவள் எழுந்து என் ஆண் குறியைத் தன் வாயுக்குள் அடக்கினாள். ஒரு சில வினாடிகள் அவள் வாய் மேலும் கீழும் போய் வர விந்துகள் அருவி போல் பாய்ந்தன. அமிர்தம் கிடைத்தது போல் உறிஞ்சிக் குடித்தாள்.என் ஆண்குறி சுருங்கும் வரை விடாது சப்பிக் கொண்டிருந்தாள். நான் இவ்வுலகில் தான் இருக்கிறேனா அல்லது கனவு காண்கிறேனா என்று என் சந்தேகம் தீர என்னையே கிள்ளிப் பார்த்தேன். இது கனவல்ல நிஜம் தான் என்று தெரிந்து சுமார் 10 நிமிடம் இவ்வாறு என்னை ரைட் பண்ணினாள்.பின்னர் நான் அண்ணியிடம் அண்ணி நான் உன் மீது படுத்து உன்னை ஓக்கனும்னு எத்தனை நாள் ஆசை தெரியுமா? என்று அவள் காதருகில் கிசுகிசுத்தேன்.

 பாவி இத்தனை நாளா இத ஏண்டா என்கிட்ட சொல்லலை?  என்றவள் வாடா! எப்படி எல்லாம் என்னை ஓக்கனும்னு ஆசைப்படறியோ அப்படியெல்லாம் ஓத்துக்கடா! என்றாள்.மேலும் அண்ணி எனது பூலை பிடித்து இழுத்து அவளது புண்டையில் சொருகி மணி உன் சுன்னியை உள்ளே விட்டு. என் முலையை கசக்கி நல்லா ஒத்து கிழிடா என்று ஆணையிட்டாள்.நான் அவள் தேன் வடியும் ஈரக் கூதிக்குள் என் சுன்னியை உள்ளே தள்ளினேன். அப்படித்தான்... இன்னும் குத்து என்று கூறி ரெண்டு கால்களாலும் என் இடுப்பை பூட்டு போட்டு பிடித்துக் கொண்டாள்.

நான் உள்ளே வெளியே என்று குத்திக் கொண்டிருந்தேன். அவளோ இன்னும் குத்துங்க... இன்னும் வேணும்.... என்று முனகிக் கொண்டிருந்தாள். நானும் அவளுடைய முனகலுக்கு ஏற்றபடி என் வேகத்தை கூட்டிக் கொண்டே போனேன். என் சுன்னி பிஸ்டன் போல அவள் கூதிக்குள் வேகமாக இயங்கிக் கொண்டிருந்தது. எனது குத்து ஒவ்வொன்றும் இடிமாதிரி அவள் கூதிக்குள் இறங்கிக் கொண்டிருந்தது. போதும் மணி போதும்... வலிக்குது... என்றாள். நான் விடுவதாக இல்லை... குத்தினேன்... அவள் போதும் ... போதும் என்று தொடர்ந்து முனகினாள். அவள் அலர அலர குத்தி... மேலும் ஒரு 10 நிமிஷம் வேகமா ஓத்து விட்டு. என் அமிர்தத்தை அவள் கூதிக்குள் கக்கினேன்.அவளுக்கு உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து விட்டு அவள் மேலேயே கட்டிப் பிடித்து கொண்டு ரெண்டு பேரும் நிர்வாணமாக இரவு முழுவதுவும் எனது சுன்னியை அவளது புண்டையிலிருந்து எடுக்காமல் படுத்து கொண்டிருந்தோம். அண்ணி என்னை பார்த்து குஞ்சிமணி உன் குஞ்சியால் தினமும் என்னை இந்த மாதிரி ஓக்கறயடா?எனக்கு ரொம்ப காமவெறி.

 உன் பூளை தினமும் ஊம்பறேன். நீ என் புண்டையை தினமும் நக்கு. என் முலையை சப்பு. நாய் மாதிரி என்னை தினமும் ஓத்துத் தள்ளு என்றாள் மறுபடியும்.இவ்வாறு அண்ணியின் பாலையும். தேனையும் தினம் தினம் அண்ணன் இல்லாத நேரங்களில் உறிஞ்சி குடித்துக்கொண்டு இருக்கின்றேன்.அலுவலகம் முடிந்து வீட்டுக்கு வந்தேன்.

மனைவி ஒரு கடிதத்தை நீட்டினாள் அக்கா வராளாம் ஊரிலிருந்துஅந்த சோர்விலும் என்னுள் புது மகிழ்ச்சி. என் மகிழ்ச்சியை ஆமோதிப்ப்து போல என் தடியும் மெல்ல தலையசைத்துக் காட்டியது. மறக்க முடியுமா என் மதினியை??என் மனைவியின் அக்காவிற்கு என் மனைவியை விட ஒரு வயதுதான் வித்தியாசம். கிட்டத்தட்ட உருவ அமைப்பில் ஒன்றாகவே இருப்பாள். அழகான வெண்சங்கு கழுத்து. சின்னதாய் சுவைக்கத் தூண்டும் உதடுகள். கைக்கு அடங்கா அளவில் கனி முலைகள். சரேலென இறங்கும் இடுப்பு.

பின்புறமே போதுமென தோன்றும் அளவு மதர்த்த மலை போலும் பின்புறம்.. சுருக்கமாக சொன்னால் பார்க்கும் எவனுக்கும் உடனே தடி துடித்து விடும். அப்போதே போடத் தோன்றும்.வருடம் ஒருமுறை எங்கள் வீட்டிற்கு விடுமுறைக்கு வருவாள். அவள் என்னோடு பேசும் போதெல்லாம் பேச்சில் ஒரு அழைப்பு இருக்கும். ஆனால் என் மனதில் துணிவில்லை. பலமுறை அவளை நிணத்துக் கொண்டு கை அடிப்போதோடு என் தம்பியை சமாதானப் படுத்தி விடுவேன்.ஒருநாள் அலுவலகம் முடிந்து வீட்டிற்கு வந்த போது சமையலறையில் என் மனைவி அடுப்பில் ஏதோ செய்து கொண்டிருந்தாள்.எனக்கு மிகவும் பிடித்தமான மெரூன் கலர் புடவை.

வியர்வையில் நனைந்து உள்ளே ப்ரா உள்ளேன் ஐயா என்றது. என்னுள் ஏதோ ரசாயன மாற்றம். போதாக்குறைக்கு எதையோ எடுக்க குனிய வேறு செய்தாள். பின்புறம் வா வா என்றது. எனக்கு சமையலறை விளையாட்டு ரொம்ப பிடிக்கும். மதினி வந்ததாள் நாகரீகம் கருதி மனைவியைத் தொட்டு வேறு சில நாட்கள் ஆகி விட்டன. வீட்டில் வேறு யாரும் இருப்பதற்கான அறிகுறி தென்படவில்லை.என் கோல் மெல்ல உயர ஆரம்பித்தது. இனி தாங்க முடியாது. சமையல் மேடையிலேயே ஓர் அவசர ஆட்டம் போட்டு விட வேண்டியதுதான் என்று முடிவு செய்தேன் மெல்ல நெருங்கி பின்புறமாக கையை விட்டு ஒரு கையால் இடது முலையை கசக்கிப் பிடித்தேன். மற்றொரு கையை சரேலென புடவை கொசுவத்தின் உள்ளே நுழைத்து மெல்ல மதன் மேட்டை தொட்டேன்.. மெல்ல தடவ முயன்றேன்.

 ஐயையோ.. யாரது என்ற அலறல் சத்தத்துடன் அவள் திரும்பினாள்..... அவள் என் மனைவியல்ல ..... மதினி.. (உங்கள் விமர்சனத்தைப் பொறுத்து கதை தொடரும்) (முதல் பாகத்தில் : என் மனைவியின் அக்கா அம்சமான பிகர். எனக்கு அவள் மீது ஒரு கண். ஆனாலும் தயக்கம் மற்றும் பயம்..ஒருநாள் அலுவலகம் முடிந்து வீட்டிற்கு வந்த போது சமையலறையில் என் மனைவி அடுப்பில் ஏதோ செய்து கொண்டிருந்தாள். சமையல் மேடையிலேயே ஓர் அவசர ஆட்டம் போட்டு விட வேண்டியதுதான் என்று முடிவுடன் மெல்ல நெருங்கி பின்புறமாக கையை விட்டு ஒரு கையால் இடது முலையை கசக்கிப் பிடித்தேன். மற்றொரு கையை சரேலென புடவை கொசுவத்தின் உள்ளே நுழைத்து மெல்ல மதன மேட்டை தொட்டேன்.. மெல்ல தடவ முயன்றேன்.

 ஐயையோ.. யாரது என்ற அலறல் சத்தத்துடன் அவள் திரும்பினாள்..... அவள் என் மனைவியல்ல ..... மதினி..)நான் ஒரு நிமிடம் வெலவெலத்துப் போய்விட்டேன். புடவைக்குள்ளிருந்து கையை எடுக்க முயன்றேன்.அவளும் என்னிடம் இருந்து அவசரமாக விலக முயண்றாள். என் முயற்சியும் அவள் திரும்பியதும் ஒரே நேரத்தில் நடக்க என் ஒரு விரல் அவளின் முக்கோண பிளவில் அழுத்தமாய் உராய்ந்தது. ஏதோ ஈரம் பட்டதாய் உணர்ந்தேன். ச்சே.. எல்லாம் பிரமை என்று நினைத்த அதே நேரத்தில் முலையை அழுத்தியிருந்த கையிலும் மாற்றத்தை உணர்ந்தேன். அவள் முலை மெல்ல மெல்ல கடினமாய் ஆக ஆரம்பித்திருந்தது. விடைத்த முலைக்காம்பின் நீளமும் பருமனும் என்னை பைத்தியக்காரனாக்கியது. சந்தர்ப்பத்தை நழுவ விடக்கூடாது என முடிவு செய்தேன்.முக்கோண பிளவில் முற்றுகையிட்டுக் கொண்டிருந்த விரலின் தாக்குதலை மெல்ல அதிகரித்தேன். பிளவைத் தடவி விரிக்க முயற்சி செய்தேன். மேலேயிருந்த மற்றொரு கையோ முலைக்காம்பை ஜாக்கெட்டோடு நீவி விடத் தொடங்கி விட்டது

 என்னுள் ஏற்பட்ட ரசாயன மாற்றங்களால் குத்தீட்டியான என் தடியோ அவள் பின்புற சேலையைக் கிழித்துக் கொண்டு உள்புக முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தது. இந்த மும்முனைத்தாக்குதலை அவளால் தாங்க முடியவில்லை என்பதை மேலும் மேலும் ஈரமான என் விரல் வேறு காட்டிக் கொடுத்து விட்டது. என் வேகத்தை மேலும் கூட்டி விரலை ஓட்டைக்குள் விட முயன்றேன். பலவீனமாய் கலா (என் மனைவி) வந்து விடப் போகிறாள் என்றாள். எனக்கு குஷியாகி விட்டது. அப்படியென்றால்.... ஆகா...அவளும் பச்சைக்கொடி காட்டிவிட்டாள். இனி அந்த இச்சைக் கிளியாளின் தயக்கத்தை தகர்த்து உச்சிக்கொடி நாட்டுவது சிரமமில்லை என்பதை புரிந்து கொண்டேன். கலா எங்கே என்றேன், என் தாக்குதலின் வேகத்தை சிறிதும் குறைக்காமல். காய்கறி வாங்கப் போயிருக்கிறாள் என்றாள் மெதுவாய்.

எனக்கு மேலும் சந்தோஷமாகி விட்டது. என் மனைவி காய்கறி வாங்கப் போனால் குறைந்தது ஒரு மணி நேரமாகும். அதற்குள் இவளின் இன்பத் தோட்டத்தில் சின்னதாய் ஒரு முன்னுரை எழுதி விடலாம்.மேற்புறம் இருந்த கைக்கு விடுதலை கொடுத்தேன். புடவைக் கொசுவத்தை அவளுக்கு யோசிக்க கொஞ்சமும் இடம் கொடுக்காமல் சட்டென களைந்தேன். பாவாடைச் சுருக்கு என் விரல்களின் தீண்டல்களுக்காக துடித்துக் கொண்டிருந்தது.

 பட்டென அதையும் விடுவித்தேன். அரைவட்டம் போட்டு உள்பாவாடை இடுப்பிலிருந்து கீழிறங்கியது.நான் கண்ட காட்சியை எப்படி வர்ணிப்பது என்று தெரியவில்லை. மேலே களையப்படாத ஜாக்கெட் இன்னமும் முழுமையாய். கீழே உடுக்காய் சிறுத்த இடை சட்டென உரலாய் விரிந்தது போல் புடைத்த பின்புறங்கள். அந்த கொழுத்த பின்புறத்தில் என் தடியை மட்டும் விட முடிந்தால் எத்தனை முறை வேண்டுமானலும் அலுக்காமல் ஓட்டி நீர்பாய்ச்சிக் கொண்டேயிருக்கலாம். கொழுத்த பின்புறங்களை இரண்டாய் பிரித்த பிளவு முடிந்த இடத்தைக் கற்பனை பண்ணியதிலேயே என் தடி மேலும் இரும்பாய் மாறி இடிக்கத் துடித்தது.

 அவசரப்படாதே கண்ணா.. பொறுத்தார் புண்டையாள்வார்.. மெல்ல அவளைத் தயார் செய்து பின் உன் ரசிகையாய் மாற்றி விடுகிறேன் என்று தடியை சமாதானப் படுத்தினேன்.மதனபீடத்தைத் தடவிக் கொண்டிருந்த என் கையை விலக்காமலேயே மெல்ல அவளைத் தூக்கி சமையல் மேடையில் உட்கார வைத்தேன். என் விரல் விளையாட்டில் சொக்கிய அவளோ வெட்கத்தில் கண்ணை இறுக மூடிக் கொண்டு படுத்துக் கொண்டாள். மகுடியும் வாசித்தால் மொத்தமாய் மயங்கி விடுவாள் என்பதை புரிந்து கொண்டேன். அவள் இரு கால்களையும் பிடித்து என்னை நோக்கி இழுத்தேன்.


 நெருக்கமாய் மூடியிருந்த தொடைகளைப் பிரித்த போது தேனடை கண்ணுக்கு தெளிவாய் தெரிந்தது. கொஞ்சமாய் புதர்.. சற்றுமுன் சிதறிருந்த மதன் மேட்டு ஈரம் தேனாய் ஜொலித்தது. நான் தேனியானேன். தொடைகளில் தொடங்கி என் நாக்கு மேலும் மேலும் முன்னேறியது. மதனமேட்டை நெருங்கிய போது முலைகளை மீண்டும் கசக்கத் தொடங்கினேன்.கீழே என் நாக்கு அவள் முக்கோண பிளவை முற்றுகையிட்டுத் தாக்கியது. அவள் மெல்லத் தளர்ந்தாள். என் வேகத்தை ரசிக்க ஆரம்பித்தாள். ஒரு மெல்லிய முனகல் அவளிடமிருந்த புறப்பட்டது.முகத்தை தூக்கி எப்படி இருக்கு என்றேன். ம்ம்ம்.. ரொம்ப நல்லாயிருக்கு.. ம்ம்ம்ம்.

 என் வீட்டுக்காரர் இதல்லாம் செஞ்சதேயில்லை... ம்ம் வார்த்தைகள் ஒவ்வொன்றும் இன்ப முனகலின் நடுவே வந்து விழுந்தன. எனக்குப் புரிந்தது. சரியாய் தயார் செய்தால் இந்த புதையல் எப்போதும் எனதாகிவிடுமென.என் நாக்கு இப்போது அவளின் கிளிட்டோரிசைத் தொட்டது.. தடவியது, சின்ன குழந்தையாய் தாலாட்டியது. அவள் இறுக்கம் மேலும் தளர்ந்தது. இன்னும் ... இன்னும்..  என்று முனகிக் கொண்டே மேலும் விரித்தாள். அவள் பருப்பை இரண்டு உதடுகளுக்கும் இடையே பிடித்து. கௌவினேன். வாய்க்குள்ளேயே சிறை வைத்து மெல்ல உறிஞ்சினேன். ஒரு விரலை ஓட்டைக்குள் நுழைத்து துழாவி வேகத்தை அதிகரித்தேன்.

 உணர்ச்சி மிகுதியால் என் முகத்தை இரு மைகளாலும் அவல் சாமானில் அழுத்திக் கொண்டு தொடைகளால் நெருக்கினாள். சட்டென விரலை வெளியே எடுத்து விட்டு நாக்கை மடித்து கூர்மையாக்கி ஓட்டைக்குள் சொருகினேன். அவ்வளவுதான். தொடைகளின் இருக்கம் மேலும் அதிகமாக ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் என்ற பெருத்த முனகல் வெளிப்பட்டது அவளிடமிருந்து. அருவியாய் மதன நீர் கொட்டத்தொடங்கியது. வீணாக்காமல் பருகினேன். கிளிட்டோரிசை மீண்டும் கவ்வி சுவைக்கத் தொடங்கினேன். அவள் தொடைகளின் இருக்கம் தளர்ந்து விரியும் வரை காத்திருந்து மெல்ல விலகினேன்.அவள் இதழ்களை கவ்வி முத்தமிட்டு எப்படி...  என்றேன்.என் கழுத்தைக் கட்டிக் கொண்டு அவளும் சின்னதாய் ஒரு முத்தமிட்டாள்.

 சுரேஷ் உன் சாமானை கண்ணில் காட்டாமல் வாயாலேயே இவ்வளவு ஜாலம் காட்டிட்டயே.. அசத்திட்ட.. என்றாள். அதனால் என்ன சாமானையும் காட்டி விட்டாள் போச்சு என்றேன்.கடிகாரத்தைப் பார்த்தேன் அரைமணி தான் ஆகியிருந்தது. அவள் முலைகளை நோக்கி என் இரு கைகளும் முன்னேறின.அவள் ஆவலானாள்.. அது அடுத்த கதை! (இரண்டாம் பாகத்தில் : மதினி என் கழுத்தைக் கட்டிக் கொண்டு சின்னதாய் ஒரு முத்தமிட்டாள். சுரேஷ் உன் சாமானை கண்ணில் காட்டாமல் வாயாலேயே இவ்வளவு ஜாலம் காட்டிட்டயே.. அசத்திட்ட.. என்றாள். அதனால் என்ன சாமானையும் காட்டி விட்டாள் போச்சு என்றேன். கடிகாரத்தைப் பார்த்தேன் அரைமணி தான் ஆகியிருந்தது. என் மனைவி வர இன்னமும் நேரமிருக்கிறது.

அவள் முலைகளை நோக்கி என் இரு கைகளும் முன்னேறின.அவள் ஆவலானாள்.. அது அடுத்த கதை!)அவள் ஜாக்கெட்டைக் கழட்டாமலேயே அவளை நான் சூடேற்றியதற்கு காரணமுண்டு. முதன் முதலாய் தொடுகிறேன். அவளோ மூன்று குழந்தைகளைப் பெற்றவள். ஒரு வேளை முலைகள் இரண்டும் தொங்கிப் போயிருந்தால் என் முழு ஆர்வமும் வடிந்து போய் விடக் கூடாதே என நினைத்தேன். என் எண்ணம் மொத்தமும் தவறு என்பதை ஒரு நிமிடத்தில் புரிந்து கொண்டேன்.

அவள் முலைகள் இரண்டையும் என் இரு கைகளாலும் பற்றியபோது பஞ்சுப் பொதிகளைத் தொட்டது போல் இருக்கும் என நினைத்தேன். மாறாக திண்ணென்று திமிறும் காளையின் திமில் போல் என் கைகளை எதிர் கொண்டன.மெல்ல ஜாக்கெட்டின் மேலாகவே என் விரல்கள் அவள் மலை முகடுகள் எங்கும் பயணித்தன. சில இடங்களில் தொட்டன.. சில இடங்களில் தடவின. பல இடங்களில் கசக்கிப் பார்த்தன.

 அத்தனைக்கும் ஈடு கொடுத்த அவள் முலைகள் துவளவில்லை... சரியவில்லை.. மாறாக மேலும் மேலும் விம்மி வீங்க ஆரம்பித்தன. அவள் மெருமூச்சு அதிகமானது.. உதடுகள் பிரியாமலேயே ஒரு மெல்லிய முனகலுடன் அவள் இதழ்கள் என் உதடுகளை நெருங்கின. மெல்ல பிரிந்த இதழ்கள் என் கீழுதட்டைக் கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தன. என்னிலும் உணர்வுகள் ஊற்றெடுக்க ஆரம்பித்தன. என் உதடுகளும் இப்போது அவளின் வேகத்திற்கு ஈடு கொடுத்து அந்த கனியிதழ் சுவையை மெல்ல உறிஞ்சி பருகத் தொடங்கின.மெல்லிய சந்தர்ப்பம் கிடைத்த போது, அவள் உதடுகளை பிளந்து பிரவேசித்த என் நாக்கு அவள் வாய்க்குள் புகுந்து விளையாடியது.

அவள் நுனி நாக்கை என் நாக்கு வருடிய போது சற்று முன் சந்தித்த அவள் கிளிட்டோரிஸ் மனதில் நிழலாடியது.. அதே ஈரம் சுரந்த கிளர்ச்சியூட்டும் இளஞ்சூடு... மெல்ல என் தடியை அவள் உதடுகள் பற்றி முத்தமிட ... அந்த இளஞ்சூட்டில் மயங்கிய என் தடி மேலும் மேலும் அவள் நாவின் ஈரத்தில் வழுக்கிக் கொண்டு மெல்ல மெல்ல சென்று வந்தால்.... கற்பனையே இனித்தது.மெல்ல அவள் ஒரு கையைப் பிடித்து என் தம்பிக்கு துணை போக செய்தேன். அவளோ இன்னொரு கையையும் சேர்த்துக் கொண்டாள்.அவள் விரல்கள் என் பேண்ட் ஜிப்பைக் கண்டு பிடிக்கும் முயற்சியில் வெற்றி கொண்டன. அவளுக்கும் சரி அவள் விரல்களுக்கும் சரி பொறுமையில்லை என்பது சட்டென இறங்கிய என் ஜிப்பிலும் சரேலென ஜட்டியின் உள்புகுந்து என் செங்கோலை பற்றிய அவள் விரல்களின் இறுக்கத்திலும் புரிந்தது.

 என் தடியின் பருமனும் நீளமும் அவளை ஆச்சரியப் படுத்தியிருக்க வேண்டும் அவளையும் மீறிக் கொண்டு அடேங்கப்பா..  என்ற ஆச்சரியம் கலந்த வியப்பு வெளிப்பட்டது.எனக்கு மேலும் குஷியாகி விட்டது. முதலில் என் வாய் ஜாலத்தைப் பாராட்டினாள். இப்போது தடியின் சைஸைப் பார்த்து பெருமூச்சு விடுகிறாள்.. மேலேயோ முலைகள் சற்றும் துவளவில்லை. கூட்டிக் கழித்துப் பார்த்தேன்.

 அவள் கணவன் அவளுக்கு சரியாய் தீனி போடவில்லை.. அப்படியானால் நான் மட்டும் மெல்ல இந்த இன்ப வீணையை சூடேற்றி மீட்டி விட்டால், பின்பு காலம் முழுவதும் என் சுருதிக்கேற்ப அதை இசைபாட வைத்து விடலாம்..பேண்ட்டின் கொக்கியை மெல்ல தளர்த்தினாள். அவள் வேகத்திற்கு நானும் ஒத்துழைக்க, ஒரே மூச்சில் என் பேண்ட்டை விலகியோட செய்தாள். அவளின் தயக்கமும் வெட்கமும் பறந்தோடி விட்டதை ஜட்டிக்கு மேலாக என் தடியைத் தடவிக் கொடுக்க ஆரம்பித்த அவள் கைகள் காட்டிக் கொடுத்தன. மெல்ல குனிந்த அவள் பற்களால் என் ஜட்டியின் முனையைப் பற்றி கீழ்நோக்கி இழுத்தாள்.

இதுவரை சிறைப்பட்டிருந்த என் தடி ஆக்ரோஷமாய் வெளிவந்தது. வந்த வேகத்தில் என் அவள் இதழ்களில் மோதியது. நிமிர அவல் முயற்சிக்க இதழ்களில்... கன்னத்தில்.. கழுத்தில் என பயணித்து முலை முகடுகளில் மோதி நின்றது.என் தடியின் நீளம் அவளை பரவசப்படுத்தியிருக்க வேண்டும். மெல்ல பற்றி விரல்களை கோபுரமாய் சேர்த்து சுகமாய் உருவி விட்டாள். என் தடி மேலும் பெருத்தது. சுரேஷ்.. தடிக்கு தனியா தீனி போட்டு வளக்குறியா.. சரியான சைஸ்... உன்னதுல கால் பங்குகூட அவருது இருக்காது  என்று சொல்லியபடி தடியின் முன்தோலை விளக்கி உச்சியில் நாக்கின் நுனியால் தொட்டுப் பார்த்தான். தடி துள்ளிய வேகத்தில் மேலும் இறுகி இரும்பானது.

அவள் கைகளின் பிடியும் இறுகியது. விரல்களால் வருடிக் கொண்டே என் விரைகளை மற்றொரு கை பிடித்து மெல்ல கசக்கியது. என் தடி முழுவதையும் வாய்க்குள் வாங்கிக் கொண்டு குச்சி ஐஸை சப்பி வெளியே எடுப்பது போல சப்பி வெளியே எடுத்தாள். தடியின் மொட்டு பகுதி வரை வெளி வந்தபின்பு மொட்டை சுற்றிலும் நாவின் நுனியால் நக்கினாள். மீண்டும் மீண்டும் தொடர்ந்த அந்த சுகமான வாய் விளையாட்டிலேயே எங்கே தண்ணீர் பாய்ந்த்து விடுமோ என்ற பயத்தில் அவளை மெல்ல விலக்கினேன்.புரியாமல் பார்த்த அவளின் மார்பகங்களை நோக்கி என் கவனத்தை திருப்பினேன்.

மெல்ல மெல்ல ஜாக்கெட் ஹக்குகளை ஒவ்வொன்றாய் கழட்ட ஆரம்பித்தேன். ஒவ்வொறு ஹக் விலகும் போதும் அந்த கனி முலைகளின் பரிணாமம் அதிகமாய் வெளிப்பட விரைத்த என் தடி அவள் தொடைகளுக்கிடையே நுழைந்து விட துடிக்க ஆரம்பித்தது.என் மன வேகத்திற்கு என் கைகள் ஈடு கொடுக்கவில்லை. அவளின் ஜாக்கெட்டின் கடைசிக் கொக்கியில் இன்னமும் அவை தடுமாறிக் கொண்டிருந்தன. முலைகளின் பருமன் காரணமாக கழட்டுவது எளிதாக இருக்கவில்லை. பாதி கழட்டிய ஜாக்கெட்டில் ப்ராவை மீறித் திமிறிக் கொண்டிருந்த மலை முகடுகள் வேறு என்னை பாடாய் படுத்திக் கொண்டிருந்தன. என்னால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. அப்படியே துணியோடு அவள் வலது மார்பைக் கவ்விப்பிடித்தேன்.

 உணர்ச்சி மிகுதியால் அவள் துள்ள, அவள் கைகளுக்குள் என் தடியை இறுக்கமாய் சிறைப்பிடித்தாள். அதற்கு மேலும் தாமதிக்க முடியாமால். பல்லால் கடைசிக் கொக்கியைக் கடித்து இழுத்தேன். கொக்கி பட்டெனத் தெரித்தது.. முலைகள் ப்ராவை விட்டு சட்டென வெளிவந்தன. கைகளை பின்னால் செலுத்தி ப்ராவின் கொக்கியையும் ஒரே முயற்சியில் விடுவித்தேன். இரண்டு அழகிய முயல் குட்டிகள் துள்ளிக் குதித்து வெளி வந்தன.. என் முகத்தோடு மோதி விளையாட ஆரம்பித்தன. வாயை மெல்லத் திறந்து வலது முலையைக் கவ்வினேன். மற்றொரு முலையை என் இன்னொரு கையால் அழுத்தமாய் பிசையத் தொடங்கினேன்.

என்னுள் ஒருவித இன்ப வெறி பரவ ஆரம்பித்தது. முலைக்காம்பை செல்லமாக விரல்களின் இடையில் பிடித்து மெல்ல உருட்டினேன். சுரேஷ்.. ம்ம்.. ம்ம்.. என்ற முனகல்கள் மட்டுமே அவளிடம் இருந்து வெளிப்பட்டது.மற்றொரு முலைகாம்பு என் நாக்கின் வருடலில் மயங்கி விரைக்க ஆரம்பித்தது. அதன் நீளம் அதிகமாக அதிகமாக என் நாவில் சூடேற ஆரம்பித்தது. பற்களின் இடையே முலைக்காம்பை பற்றி கீழிருந்து மேலாக மெல்ல உருவி விட்டேன்.

ஸ்ஸ்... மெல்ல சுரேஷ்.. மெல்ல.. என்ற அவள் வார்த்தைகளை காதில் வாங்கிக்கொள்ளும் நிலையில் நான் இல்லை. மார்பை பிசைந்து கொண்டிருந்த கைகள் மெல்ல கீழிறங்கத் தொடங்கின. அவள் தொப்புள் குழிக்குள் விரல்கள் போனபோது அவள் மன்மதச் சுரங்கித்திலேயே உள்ளே போனது போலிருந்தது. விரல்கள் மேலும் கீழ் நோக்கி பயணித்தன. மெல்லிய சுருண்ட முடிக்கற்றையை எதிர்கொண்டன. விரல்களல் கொத்தாய் முடியைப் பிடித்து செல்லமாய் இழுத்தேன் ஆ.. ம்ம்ம்.. மெல்ல.. ம்ம்ம் என்று சுருதி சேர்த்தாள்.இதற்கு மேலும் தாமதிக்க முடியாது என்ற் நிலையில் மீண்டும் அவளை சமையல் மேடையில் தூக்கி உட்கார வைத்தேன்.

 தொடைகளை மெல்ல விரித்து ஒரு கையால் மதன பீடத்தை வருடிக் கொடுத்தபடி மற்றொரு கையால் தடியின் மொட்டு பாகத்தை நுழைவாயிலில் வைத்து மெல்ல மெல்ல உரசினேன். அவள் கண்கள் காமத்தில் சொருகின.. மதனபீடம் பன்னீர் தெளித்து என் தடியை வரவேற்கத் தயாரானது.என் தடியைப் பிடித்து அவள் மதன வாயிலை மெல்லத் தட்டினேன்.செல்லமாய் மே.. ஐ கம் இன் என்றேன்.முனகலாய்  யெஸ்.. கம் இன்... என்றாள். (மூன்றாம் பாகத்தில் : இதற்கு மேலும் தாமதிக்க முடியாது என்ற் நிலையில் மீண்டும் அவளை சமையல் மேடையில் தூக்கி உட்கார வைத்தேன்.

தொடைகளை மெல்ல விரித்து ஒரு கையால் மதன பீடத்தை வருடிக் கொடுத்தபடி மற்றொரு கையால் தடியின் மொட்டு பாகத்தை நுழைவாயிலில் வைத்து மெல்ல மெல்ல உரசினேன். அவள் கண்கள் காமத்தில் சொருகின.. மதனபீடம் பன்னீர் தெளித்து என் தடியை வரவேற்கத் தயாரானது..என் தடியைப் பிடித்து அவள் மதன வாயிலை மெல்லத் தட்டினேன்.செல்லமாய் மே.. ஐ கம் இன் என்றேன்.முனகலாய்  யெஸ்.. கம் இன்... என்றாள்)

அவள் அனுமதிக்கும் முன்பே என் தடி மெல்ல உள்ளே நுழைய ஆரம்பித்தது. நான் நினைத்ததற்கு மாறாக சின்னதாய் இருந்த அவளது ஓட்டை எதிர்ப்பு காட்டத் தொடங்கியது. சிறிது பலமாய் தடியை உபயோகிக்க எதிர்ப்பு குறைந்து முன்னேற அனுமதித்தது. என் தடி ஒவ்வொரு அங்குலமாய் முன்னேற அவள் மன்மதச் சுரங்கத்தின் இருபக்க சுவர்களும் இறுக்கமாய் கவ்விப் பிடித்து.. பின் அனுமதித்து.. மீண்டும் கவ்விப் பிடித்து.. ஓர் இன்ப கண்ணாமூச்சி ஆட்டம் அங்கே அரங்கேறிக் கொண்டிருந்தது. ச்ச்ச்சுரேஷ்...  என்ற அவளின் இன்ப முனகல் என் வெறியை மேலும் அதிகப்படுத்தியது.என் தடியை சிறிது வெளியே இழுத்தேன். அவள் சதைகளின் இறுக்கம் சற்றே தளர்ந்தது.

அவள் யோசிக்க நேரம் தராமல் ஒங்கி ஓர் குத்து குத்தினேன். அந்த தாக்குதலை அவள் சாமான் எதிபார்த்திருக்காது. என் தம்பி வெண்ணெய்க்குள் சொருகிய கத்தியாய் சரேலென முழுமையாய் உட்புகுந்தான்.. ஆஆஆ...  என கூசசலிட திறந்த அவள் வாயை என் வாயால் பொத்தினேன். காமவேகத்தில் அவள் உதடுகள் என் உதடுகளை கவ்வின. நீ மட்டும் தான் உள்ளே விடுவாயா.. நான் விட மாட்டேனா என்று சவாலுக்கு வந்தது போல் அவளின் நாக்கு என் வாயை பிளந்து கொண்டு உள்ளே புகுந்தது. வாயின் உட்புற சுவர்களில் அவள் நாக்கு விளையாட அவள் உறுப்பிற்குள் சிறை இருந்த என் தடி மேலும் ஒரு சுற்று பெருத்ததை என்னாலேயே உணர முடிந்தது. விரைத்த தடிக்கேற்ப விரிந்த அவள் சாமான் மேலும் என் தடியை உள்வாங்கிக் கொண்டது.


என் விரைகள் அவள் மயிர்காட்டை மெல்ல பரிச்சயம் செய்து கொண்டன.மெல்ல தாள சுதியோடு என் கச்சேரியைத் தொடங்கினேன். அவள் தொடைகள் என் வேகத்திற்கேற்ப அசைந்து கொடுக்கத் தொடங்கின. என் தடி மெல்ல மெல்ல வேகம் பிடித்து அவள் பெண்மைக்குள் புகுந்து விளையாடத் தொடங்கியது.

நான் ஒவ்வொரு முறை தடியை வெளியே எடுக்கும் போதும் இன்னும் இன்னும் என அவள் கண்கள் கெஞ்சும்.. மீண்டும் உள்ளே விடும் போது ஆவலாய், ஆழமாய் வாங்கிக் கொள்ளும். இது எனக்கும் புது அனுபவம். என் மனைவியோடு உடலுறவு கொள்ளும்போது என் மனமும் உடலும் இவ்வளவு ஆனந்தப்பட்டதில்லை. ஒவ்வொரு குத்தையும் இன்ப முனகலோடு வாங்கிக் கொள்ளும் அவள் ஆப்பமோ என் தடிக்கு மேலும் மேலும் உத்வேகம் ஊட்டிக் கொண்டிருந்தது.ஒரு கணத்தில் அவள் இரண்டு கால்களும் மேலெழும்பி என் இடுப்பைச் சுற்றி வளைத்தது

12 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Hi ... This is gowtham from hosur ... Any girls or aunties from hosur or any other city sex la interest ituntha enna contact psnnunka ... Naaa nalla boobs and pussy ah suck and lick pannuvean ... My no 9597450652.....

    ReplyDelete
  3. hi i am nawin. 29 yrs old.i like sex and fun, interested girls and auntys call me my no 9626542619.

    ReplyDelete
  4. hi my dear sweet girls,i am anbu from trichy,young businessman 30 yrs old,any one like to my secret relationship[sexpartner]contact immidiatly my mail id:naanumneeyum08@gmail.com

    ReplyDelete
  5. hi my dear sweet girls,i am anbu from trichy,young businessman 30 yrs old,any one like to my secret relationship[sexpartner]contact immidiatly my mail id:naanumneeyum08@gmail.com

    ReplyDelete
  6. Hi,am sasi, I like sex lot, even pussyla nakku podarathuna enaku kolla priyam,evvalavu times venumnalum nakkitea irupean, different style sex and nakku podarathu romba pudikum, interested girls or aunties cal me @ 8892749406. Boys don't disturb me plzzz

    ReplyDelete
  7. Hi I am dr Harish . Enakku sex veri romba eriduchu please help me sex la ethavathu doubt irunthalum nerla sex pannanum nalum 7639398049 I am in chennai Enakku sarakku dhum adikra girls na romba pudikkum

    ReplyDelete
  8. Hi girls or aunt's, this is saran, enaku sex na romba pudikkum, have enough experience.. enaku pussy different ah lick panna pudikkum... different style la sex panna pudikkum.. interested girls nd aunt's call pannunka, 9597450652..

    ReplyDelete
  9. Hi I am dr Harish enakku sex veri eriduchu please help me sex la ethavathu doubts irunthalum nerla sex pannanum nalum call 7639398049 I am in chennai enakku sarakku dhum adikra girls na romba pudikkum

    ReplyDelete
  10. Hi I am dr Harish. Enakku sex veri athigam aayiduchu pls help me . Sex la ethavathu doubts irunthalum nerla sex pannanum nalum pls call 7904849100 . I am in chennai enakku sarakku dhum adikra girls romba pudikkum

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  12. Hi saran here, am from Chennai.. I love sex lot... Enaku ella partsaiyum taste panna romba pudikkum.. Bf LA vara mathiri different positions LA panna romba romba pudikkum ... Cal me only interested girls and aunties ...7204662620

    ReplyDelete